Tủ điện treo tường theo chuẩn IEC 61439

1.1     Tủ phân phối hạ thế loại Prisma iPM L (wall mounted)

Các tủ phân phối sau nên là loại Prisma iPM L và đáp ứng các yêu cầu sau.

1.1.1       Các yêu cầu đối với tủ loại  Prisma iPM L

Tủ phân phối phải là dạng cấu trúc module, có thể kết hợp và nâng cấp. Có thể tác phía sau, và có thể tháo dỡ nhanh chóng giúp thuận tiện khi lắp đặt tại công trường..

Tủ điện:

Vì lý do an toàn và đặc biệt khi cửa tủ điện mở trong khi tủ điện đang họat động, tất cả các thanh busbar phải được che bằng các tấm chắn tại khu vực dành cho busbar.

  • Cửa tủ: phải có khóa (chìa loại RONIS n° 405)

Các cửa tủ phải dễ dàng đảo ngược, đảm bảo tương thích với tất cả các định dạng tủ. Tùy theo môi trường làm việc của tủ phân phối điện, có thể dùng tủ cửa trơn để bảo vệ tối đa hoặc cửa trong suốt để có thể nhìn thấy thiết bị đóng cắt và điểu khiển bên trong.

Tât cả các cấu hình cần thiết của tủ phân phối điện có thể kết hợp với nhau với tất cả các cấp độ bảo vệ. Thiết kế của tủ phân phối điện cho phép lắp ráp tại công trường tủ nâng cấp với tủ phân phối hiện thời.

Các tấm đệm dễ dàng lắp bổ sung vào tủ điện. Chúng có thể được gắn với các thiết bị phù hợp để duy trì cấp độ bảo vệ . Các sợi cáp thể được đấu vào các đầu nối riêng biệt.

Thanh busbar:

Thanh busbar nên được sản xuất từ các thanh đồng, chất lượng Cu-ETP R240. Cho phép khả năng đấu nối cao và dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh. Chúng được bảo vệ chống tiếp xúc trực tiếp IP2x.

Thiết bị điện:

Tất cả các thiết bị điện cùng loại và cùng định mức các thể hóan đổi từ phía trước.

Các thiết bị điện được gắn vào giá đỡ bằng đinh vít và đai ốc.

Bảo hành

Do sự thay đổi liên tục trong các nhu cầu sử dụng điện trong tòa nhà và các nhà máy, tủ phân phối điện phải được thiết kế đảm bảo chúng có thể thích ứng được các thay đổi này.

Chúng cần phải thỏa mãn các yêu cầu sau:

  • Đối với các mục đích nhanh và đơn giản, tủ phân phồi điện phải bao gồm các thành phần chuyên dụng cho phép ghép thêm một hoặc nhiều tủ tại công trường. Để thuận tiện cho việc bảo trì, không gian tủ phải thuận lợi để thực hiện thao tác này.
  • Người sử dụng có thể sử dụng được một số spare sparts sau 10 (mười) năm khi tiến hành thay thế một số bộ phận khi bảo trì hoặc để nâng cấp tủ.

Tính thẩm mỹ

Để tránh tình trạng cần phải có không gian riêng cho tủ điện hạ thế, màu sắc và hình dạng của tủ phải hài hoài với cấu trúc tòan nhà. Đặc tính này làm giảm không gian và tiết kiệm tiền.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của tủ điện cho phép lắp tại mọi nơi trong tòa nhà.

1.1.2       Các đặc tính của tủ phân phối điện hạ thế Prisma iPM L

Các đặc tính của tủ phân phối điện phù hợp trong các điều kiện sau:

  • Độ cao: ≤ 2000m
  • Nhiệt độ môi trường trung bình trong 24h: 35°C
  • Độ ẩm tương đối: tiêu chuẩn (80% – 35°C)
  • Khí hậu: tiêu chuẩn

 

 

Bản đồ chỉ đường:

Language »